Chuyên gia Canada – Rình rập nguy cơ khi sử dụng xe tập đi cho bé

Tốt nhất là không nên dùng xe tập đi. Các chuyên gia an toàn và chuyên gia y tế không khuyến khích việc sử dụng xe tập đi , vì số lượng các vụ tai nạn và thương tích mà chiếc xe tập đi gây ra.

Xe tập đi rất nguy hiểm vì nó sẽ tạo 1 tốc độ nhanh và thêm nữa là chiều cao so với đất, do vậy sẽ khiến bé tiếp cận với nhiều mối nguy hiểm hơn. Và xe tập đi cũng không ổn định trên các bề mặt lồi lõm của đường. Tại Canada, việc bán xe tập đi cho bé bị cấm.

Hầu hết các thương tích do ngã khi cho bé tập đi rất nguy hiểm như bị té xuống cầu thang, va vào nội thất, máy sưởi, hoặc lò nướng.

Xe tập đi nguy hiểm rình rập
Xe tập đi nguy hiểm rình rập

Ngoài ra còn có một nguy cơ bé bị bỏng khi bị xa tầm quan sát của bố mẹ, chẳng hạn như nến và cốc đồ uống nóng. Có thể khi bé sử dụng xe tập đi cũng dễ bị bé với tới  các chất có độc tố trong nhà, chẳng hạn như nước hoa hoặc rượu…

Bạn hãy thử cảm thấy rằng nếu em bé của bạn đã bị gò bó trong khung tập đi, bé nhà bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong 1 khoảng thời gian. Dù bạn có để bé trong xe tập đi thì việc cẩn thận vẫn rất cần thiết giúp bạn ko để những việc đáng tiếc xảy ra. Một em bé trong một chiếc xe tập đi có thể đi xa khoảng một mét trong vài giây, do đó tai nạn có thể xảy ra trước khi bạn có thể ngăn chặn nó.

Xe tập đi cho bé sẽ không giúp bé học đi quá nhanh. Sử dụng một quá trình lâu dài thậm chí có thể làm chậm sự phát triển cho bé của mình một chút. Em bé của bạn cần phải học cách lăn, bò, ngồi và chơi trên sàn nhà, để đạt được các mốc phát triển của mình.

Khi bạn mua xe tập đi tại Mr.baby sẽ được hỗ trợ cung cấp cho bạn các hướng dẫn sử dụng an toàn rõ ràng khi bán một chiếc xe tập đi. Các xe tập đi cho bé tại đây đều đạt tiêu chuẩn.
Liên hệ Hotline: 0975.411.888

Địa chỉ: 366 Xã Đàn, Hà Nội

2 comments

Bình luận về bài viết này