Lịch sử của thương hiệu Braun của Đức và máy xay cầm tay Braun

Kể từ năm 1950 máy xay cầm tay Braun đã là một sự bổ sung tuyệt vời cho các nhà nội trợ. Chất lượng và độ bền cao thương hiệu này kiểm chứng bằng thời gian.

Braun thương hiệu tại Đức, Công ty Braun và phân phối các thiết bị nhỏ thuộc một trong những công ty hàng đầu thế giới. Họ hiện đang sản xuất và xuất khẩu khoảng hai trăm sản phẩm khác nhau, bao gồm cả các máy xay Braun xuất hiện lần đầu trong năm 1950. Các công ty Braun có mười nhà máy sản xuất khác nhau có thể được tìm thấy ở Mỹ, Ireland, Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Mexico và Đức. Các sản phẩm do Braun sản xuất được phân phối thông qua Nhóm Gillette. Công ty này có trụ sở ở Boston đã có quyền sở hữu của Công ty Braun từ năm 1967.

lich-su-may-xay-braun

Lịch sử của Công ty Braun

Những sáng chế của Max Braun có trách nhiệm nhiều các sản phẩm ông đã phát minh ra. Các phát minh người Đức bắt đầu công ty của ông vào năm 1921 là phát minh đầu tiên của mình, ví dụ như một thiết bị vành đai sản xuất được phát triển. Năm 1925 Braun thiết kế một máy tính mà có khuôn dạng máy thu vô tuyến giống như biến nút bấm, quay số, ổ cắm và phích cắm. Điều này dẫn đến anh ta để tạo ra công nghệ tiên phong để tinh chỉnh một đài phát thanh.

Đến năm 1929 công ty đã có bốn trăm nhân viên và đã được sản xuất radio, bàn xoay và bộ khuếch đại loa. Trong Thế chiến II nhà máy Braun là mục tiêu của Đức Quốc xã và Braun đã bị quản thúc tại nhà. Đồng minh ném bom nhà máy của Braun vào năm 1944 và sau chiến tranh, Braun đã phải xây dựng lại hầu hết.

Máy cạo râu khô đầu tiên và máy xay sinh tố là những sản phẩm nổi tiếng cho Công ty Braun trong những năm 1950, và cả máy xay sinh tố Multimix và dao cạo đã được cấp bằng sáng chế. Các máy xay cầm tay Braun MultiMix, máy xay sinh tố là 1 trông những máy xay đầu tiên được sản xuất bởi các công ty. Máy xay Braun là một trong những dụng cụ được rất nhiều bà nội trợ ưa thích, trước khi Braun xuất hiện đều phải nghiền tất cả mọi thứ bằng tay. Máy xay sinh tố là một thiết bị điện cầm tay mà có thể nhanh chóng đánh tan một quả trứng hoặc pha trộn một chiếc bánh trong thời gian ngắn nhất.

Bình luận về bài viết này