Có nên mua xe tập đi Babylove hay không?

Bạn đang ưng dòng xe nhập khẩu đặc biệt là dòng xe tập đi Babylove? Vậy xe tập đi cho bé babylove có những đặc điểm gì nổi bật, nên mua hay không?

Thị trường hiện nay các dòng xe tập đi rất đa dạng không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam đã có rất nhiều dòng xe tập đi thương hiệu lớn và có uy tín. Nhưng vấn đề bạn quan tâm đến nhất là những dòng xe tập đi cho bé nhập khẩu tại các nước phát triển. Bởi xe tập đi tại các nước đó bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn về chất lượng cũng như sự an toàn cho bé.

xe-tap-di-babyloveQuay lại vấn đề về xe tập đi babylove, mình xin giới thiệu và phân tích những ưu và nhược điểm của dòng xe tập đi này giúp các mẹ đưa ra quyết định có nên mua xe tập đi Babylove cho bé không nhé.

>>Xem: Chuyên gia Canada – Rình rập nguy cơ khi sử dụng xe tập đi cho bé

1/ Nguồn gốc nhập khẩu

Xe tập đi Babylove dòng xe khá được ưa chuộng tại Nhật Bản. Người Nhật chú trọng tới chất lượng đặc biệt là sự an toàn, cho nên nhà sản xuất xe tập đi Babylove phải thiết kế xe dựa theo những chuẩn mực an toàn nhất để có thể đưa ra thị trượng của Nhật Bản.

Hiện nay xe tập đi cho bé Babylove đã có mặt tại Việt Nam tuy nhiên chỉ có 1 nhà phân phối duy nhất nên giá xe tập đi babylove luôn là tốt nhất. Hiện tại đại diện phân phối dòng xe này là Maxcare – Mr.Baby tại 366 Xã Đàn, Hà Nội. Nếu ai quan tâm có thể tới trực tiếp để xem mẫu.

2/ Chất lượng xe tập đi Babylove

Theo thống kê chung phản hồi từ những bậc cha mẹ sử dụng dòng xe tập đi Babylove này rất tốt về rất nhiều khía cạnh:

+ Giá thành thuộc tầm trung bình nhưng đảm bảo rất phù hợp với các gia đình khoảng từ: 600k – 1341k

+ Chất lượng nhựa: Được trang bị bởi lớp vỏ nhựa an toàn không độc hại, không chỉ tai Nhật Bản mà tại Việt Nam xe tập đi này cũng được các cục đo lường kiểm tra nghiêm ngặt và cấp phép. Lớp vỏ nhựa này rất dày và chắc đảm bảo chịu được những lực va đập cực lớn.

+ Hệ thống bánh và giảm tốc tốt: Số lượng bánh của dòng xe tập đi nhiều nên diện tích tiếp xúc đất rộng giúp xe vững chắc. Kèm thêm hệ thống giảm tốc hạn chế những rủi ro khi bé đi quá đà.

+ Tiện dụng trong việc giặt hay vệ sinh, bởi bạn có thể tháo lắp ra một cách dễ dàng tấm vải đệm cho bé ngồi. Đặc biệt vải được làm bằng chất liệu Polyster cực kỳ thoáng mát không làm bé bị hăm trong mùa hè nóng lực.

Một điều chắc chắn rằng, xe tập đi Babylove hơn hẳn các dòng xe tập đi trôi nổi nhập khẩu trung quốc, có thể giá thành rẻ hơn nhưng sẽ không hề an toàn cho bé nhà bạn.

Bình luận về bài viết này